Saturday, October 17, 2009

Tagalog Pick up lines

Narito ang unang part ng mga nakakatuwa at minsan nakakakilig ngunit madalas korni na mga banat.

Puzzle ka ba? ikaw kasi ang kulang na bahagi ng buhay ko.

Naliligaw ka ba? kanina ka pa kasi pabalik balik sa isip ko.

Alarm clock ka ba? ginising mo kasi ang natutulog kong puso.

Aanhin pa ang gravity? kung lagi akong nahuhulog sa'yo.

kung gagawa ako ng alak pangalan mo ang gagamitin ko. kasi ang lakas mo sumipa kaso sa puso ang tama.

Redhorse ka ba? ang lakas kasi ng tama ko sayo eh

Pinaglihi ka ba sa keyboard? type kasi kita eh

alam mo bang exam ako? kaya sagutin mo na ko

kung bola ka at ako ang player, masho-shoot ba kita? hindi! kasi lagi kitang namimiss

Uy! papicture naman tayo oh? para madevelop tayo sa isa't isa.

Surgeon ka ba? kasi ikaw lang ang nakapagbukas ng puso ko.

may lason bang mga mata mo? nakakamatay kasi ang titig mo.

kailangan mo ba ng tutor? tuturuan kitang mahalin ako.

kung ako my business
lahat ng tao bebentahan ko ng mura...
ikaw hindi....
tama na yung sayo lang ako magmamahal...

alam mo ba na ang pinakamasarap na FEELING sa buong mundo ay..
..........ay ang makaFEELING ka

Miss pwede ba kita maging driver??
para ikaw na magpapatakbo ng buhay ko..

Mahilig ka ba sa asukal??
ang tamis kasi ng mga ngiti mo..

Ibibili kita ng salbabida..
kasi malulunod ka sa pagmamahal ko..

Pwede ba kitang maging sidecar??
single kasi ako eh..

Me lisensya ka ba??
coz you’re driving me crazy eh..

May kilala ka bang gumagawa ng relo??
may sira ata relo ko.. pag ikaw kasi kasama ko, humihinto ang oras ko..


Guy: Nakakatakot diba ang multo??
pero mas nakakatakot kapag mawala ka sa buhay ko..

Guy: Am i a bad shooter??
coz i keep on missing you..

Guy: May lahi ka bang aswang??
feeling ko kasi ikaw yung other half ko eh..

Naniniwala ka ba sa love at first sight??
O gusto mong dumaan ulit ako??

Mabilis ka siguro sa mga puzzle noh??
kasi kakasimula pa lang ng araw ko, pero nabuo mo na agad..

Excuse me.. Are you a dictionary??
because you give meaning to my life..

Bangin ka ba??
nahuhulog kasi ako sa’yo..

Me butas ba puso mo??
kasi! natrap na ako sa loob, can’t find my way out!!

Anung height mo??
ha?? pano ka nagkasya sa loob ng puso ko..

Sana “T” na lang ako..
para i’m always right next to “U”

Aanhin pa ang damo kung sayo pa lang may tama na ako

magaling ka ba sa math? ikaw kasi ang sagot sa mga equation ng buhay ko.

Para kang Centrum. you make my life complete

Doktor ka ba? kasi kaw lang ang makakagamot ng sugat sa puso ko.

Pulis ba tatay mo? kasi nahuli mo ang puso ko.

Electric Fan ka ba? kasi lagi umiikot ka sa isip ko.

Drug pusher ka ba? kasi para kang shabu, lagi akong nasa heaven pag kasama kita.

1 comment:

  1. gusto ko ang last line..iyong tungkol sa drugs..heaven kasi iyon pag may tama ka..hehe..

    ReplyDelete